Cần Tìm Mua Cây Ống Tròn Đặc Inox, Lap Inox, Dây Inox Giá Rẻ Nhất ở Bình Dương, Bình Phước.

Giới Thiệu Inox Kim Phát

Là doanh nghiệp chuyên cung cấp inox cuộn, nhôm cuộn tấm, inox công nghiệp, inox trang trí, inox phụ kiện, inox ống hộp hàng đầu tại Bình Dương, trực tiếp từ các nhà máy, bán sỉ lẽ, nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong nhiều năm. Đến với Inox Kim Phát sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị thật, sản phẩm thật, và giá trị phù hợp với nhu cầu các các bạn. Mọi chi tiết liên hệ Mr Phong: 0968. 201. 304

Lap inox giá rẻ Bình Dương, Bình Phước

Inox đang tồn tại ở nước ta với nhiều dạng khác nhau, inox tấm, inox cuộn, ống đúc, ống hàn,… Chúng được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực và tồn tại xung quanh chúng ta. Một trong số những dạng tồn tại được mọi người ưa chuộng là Lap Inox giá rẻ. Vậy, bạn có biết lap inox giá rẻ là gì không? ứng dụng của chúng như thế nào? Cách tính khối lượng lap inox giá rẻ ra sao? Nếu bạn chưa biết gì về chúng, bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Nào, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu thông tin về chúng qua bài viết này nhé.

Lap inox giá rẻ
Lap inox giá rẻ

Láp Inox giá rẻ là gì?

Lap inox là những thanh tròn đặc thép không gỉ, có dạng thanh tròn, bên trong đặc. Lap inox được làm từ nhiều mác inox khác nhau như 201, 304, 316 với kích thước đa dạng, dễ gia công bằng các kĩ thuật cơ khí từ cơ bản đến phức tạp nhất. Lap inox thường có bề mặt dạng thô hoặc đánh bóng. Nếu cái tên láp inox có vẻ trừu tượng và rất khó định hình được hình dạng của chúng, thì khi nghe đến cây tròn đặc, chắc ai cũng định hình được hình dạng của chúng.

Lap inox giá rẻ
Lap inox giá rẻ

Ứng dụng của cây láp inox giá rẻ

Láp Inox giá rẻ có ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong đời sống hàng ngày mà có thể bạn chưa nhận ra. Hôm nay Inox Đại Dương tiếp tục sẽ giúp quý khách hàng có góc nhìn tổng quát hơn.

Lap inox được sử dụng trong các ứng dụng khác nhau: Cây láp nhỏ dùng trong sản xuất các đồ gia dụng, sản xuất baga xe, móc áo, then cửa, móng bê – tông, trang trí nội thất … Cây láp lớn được sử dụng trong các ngành công nghiệp đóng tàu biển (SUS304),  các ngành sản xuất các phụ kiện cơ khí : van, mặt bích, khớp nối, trục, bu – lông, đai ốc, bộ phận trong máy bơm, xy lanh thủy lực… tùy theo điều kiện và yêu cầu về chống ăn mòn và gỉ sét mà người dùng có thể sử dụng chất liệu inox 201 hay inox 304. Với các yêu cầu về chống ăn mòn tốt, thích hợp cho việc tạo hình và hàn, gia công trung bình, các nhà sản xuất nên lựa chọn láp 304.

Lap inox giá rẻ
Lap inox giá rẻ

Nhờ vào lợi ích tuyệt vời của vật liệu thép không gỉ như độ bền vượt trội, khả năng chống ăn mòn, oxy hóa, bề mặt thẩm mỹ, dễ gia công cũng như bảo dưỡng, chịu được môi trường có axit, clo hoặc dung dịch kiềm, các sản phẩm từ thép không gỉ nói chung và láp inox nói riêng được ứng dụng khá đa dạng trong đời sống. Những vùng khắc nghiệt như ven biển hoặc trên biển, những sản phẩm đòi hỏi dạng thanh tròn đặc bằng inox trở nên vô cùng cần thiết và tối quan trọng.

Tùy theo kích thước mà chúng được sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Cây inox là một trong những sản phẩm thép không gỉ được ứng dụng rộng rãi nhất trong đời sống cũng như các ngành công nghiệp hiện đại ngày nay. Chúng đóng vai trò cần thiết và không thể thiếu đối với một số sản phẩm, trong từng khâu, bộ phận mà chúng tham gia, đặc biệt là ngành gia công. Một số ngành mà sản phẩm này tham gia một cách phổ biến nhất:

Trong ngành công nghiệp đóng tàu

Ngành công nghiệp đóng tàu là một trong những ngành quan trọng và đặc thù. Vì vậy, sự đòi hỏi về vật liệu luôn luôn kĩ lưỡng. Thép không gỉ đáp ứng được sự khắt khe này. Láp inox thường được sử dụng để sản xuất bộ phận kéo, thanh tàu, dây tàu, cáp với kích thước từ nhỏ 3mm đến lớn 500mm.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được cắt nhỏ theo độ dài phù hợp, tiện, phay thành các bộ phận, phụ kiện nhỏ lắp ráp vào máy móc của tàu. Các bộ phận thường được làm bằng mác thép inox 304 hay inox 316, loại thép không gỉ chịu được ở môi trường biển nhiều muối, độ oxy hóa cao, thời tiết thay đổi liên tục.

Ngành công nghiệp cơ khí

Cơ khí là ngành mà sự tham gia của thanh tròn đặc vô cùng rõ rệt. Các phụ kiện dùng để vặn, siết như đai ốc, đinh, tán, bulong, mặt bích, các đầu van, khớp nối…đều được chế tạo từ vật liệu này. Nhờ đặc tính chống rỉ sét và các yêu cầu về chống ăn mòn, được ứng dụng làm xy lanh thủy lực, một số bộ phận quan trọng của máy bơm, linh kiện của các loại máy móc. Lap inox giá rẻ Bình Dương, Bình Phước

Chúng giúp tuổi thọ của sản phẩm được bền lâu hơn, ít hư hỏng và dễ dàng bảo trì hơn, thường được dùng trong ngành này có đường kính đa dạng từ siêu nhỏ (ốc vít, ghim…) đến rất lớn (ống, trục…) và vật liệu thường inox 201 hoặc 304 tùy mục đích và điều kiện môi trường mà nó được sử dụng.

Lap inox giá rẻ

Ngành kiến trúc và xây dựng

Thanh inox tròn đặc thường được sử dụng làm các thanh trụ, cột trong xây dựng nhà ở, căn hộ…Chúng giúp cân bằng các bên, tạo sự ổn định vững vàng cho kết cấu. Ngoài ra những cây láp inox có đường kính nhỏ được ứng dụng trong trang trí kiến trúc tòa nhà, cầu treo, hay các ứng dụng trong sản phẩm nội, ngoại thất.

Ngành vận tải

Cây láp đặc dễ dàng được tìm thấy trong các ứng dụng làm linh kiện trong dàn máy ô tô, các bộ phận của máy bay và các phương tiện vận chuyển khác.

Đối với ngành năng lượng

Ngoài các ngành công nghiệp nhẹ, ngành năng lượng là một trong những ngành công nghiệp nặng sử dụng cây láp inox nhiều nhất, với đường kính đa dạng, dễ gia công hàn, uốn, tạo hình, tiện, phay… nên thường tham gia tạo thành các trục quay, thanh kéo, vận chuyển trong nhà máy dầu, các bộ phận van, khớp nối giữa các bộ phận cũng như dây chuyền.

Đặc thù môi trường trong các nhà máy hóa dầu cũng yêu cầu tính chất vật liệu siêu bền mà thép không gỉ có thể đáp ứng tốt. Ngoài ngành hóa dầu, các trạm phát điện, cột thu sóng, cối xay gió…cũng được làm từ những cây láp có kích thước to.

Lap inox giá rẻ
Lap inox giá rẻ

Ngành thực phẩm

Chúng được sử dụng để chế tạo các bộ phận trong nhà máy chế biến thực phẩm, dây chuyền, bộ phận vận chuyển thức ăn từ các giai đoạn sản xuất, linh kiện, phụ kiện của các loại máy móc, lò nướng, lò hấp, máy rửa chén… Ngoài ra, còn được dùng để làm ra các sản phẩm phục vụ cho ngành bếp, nhà hàng, khách sạn như vỉ nướng, đũa, xiên nướng…

Với những ứng dụng đa dạng trong hầu hết các ngành quan trọng từ công nghiệp nhẹ đến công nghiệp nặng cũng như những ưu điểm vượt trội, láp inox dần trở thành sản phẩm vừa thiết thực, vừa được ưa chuộng.

Lap inox giá rẻ
Lap inox giá rẻ

Cách tính khối lượng Lap inox giá rẻ

Các dạng inox điều có cách tính riêng, và láp inox cũng vậy. Dù có mác thép khác nhau như 201/316/304, nhưng khối lượng của chúng chênh nhau không đáng kể, có thể xác định khối lượng cây đặc tròn bằng công thức chung như sau:

Khối lượng = Đường kính x Đường kính x Chiều dài x 0.00622

Thông thường, độ dài của cây đặc inox thường là 6mm, nên có thể xác định khối lượng bằng công thức sau:

Khối lượng = Đường kính x Đường kính x 6 x 0.00622

*** Đơn vị do của đường kính là mm, đơn vị đo chiều dài là m, khối lượng là kg.

Ví dụ: Cây tròn đướng kính 10mm sẽ có khối lượng là 10 x 10 x 6 x 0.00622 = 3,732 kg

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Láp đặc inox, cây đặc tròn inox 201, Thanh phi đặc inox 201.

– Quy cách sản phẩm: Ø20mm, Ø25mm, Ø30mm, Ø35mm, Ø40mm, Ø45mm, Ø50mm,

– Mác inox: SUS 304 / AISI 304

– Chiều dài tiêu chuẩn: 4000mm – 6000mm

– Bề mặt sản phẩm: 2D, HL, BA

– Chất lượng hàng hoá: hàng loại 1

– Xuất xứ hàng hoá: nhập khẩu từ India/China/Taiwan

– Phương thức thanh toán: TM/CK

– Tình trạng hàng hoá: hàng có sẵn, số lượng nhiều

– Có thể cắt lẻ cung cấp quy cách theo yêu cầu đặt hàng đặt hàng của Quý khách.

* Ứng dụng của Láp đặc inox, cây đặc tròn inox 201: sản phẩm có ứng đụng rất đa dạng từ gia công cơ khí chính xác, chế tạo máy thực phẩm, chế tạo chi tiết máy, dây chuyền chế biến thủy hải sản, đến các ngành công nghiệp hóa chất, xi măng, dầu khí, đóng tàu, vật liệu xây dựng, kiến trúc, đồ gia dụng, thiết bị bếp…

Lap inox giá rẻ
Lap inox giá rẻ

Lap inox giá rẻ
Lap inox giá rẻ

 

Đặc điểm, tính chất của Lap inox giá rẻ 304

Các thép Austenit có austenit là pha chính của chúng (tinh thể khối trung tâm mặt). Đây là các hợp kim có chứa crom và niken (đôi khi là mangan và nitơ), được cấu tạo xung quanh thành phần của Loại 302 bằng sắt, 18% crôm, và niken 8%. Thép Austenit không bền bằng cách xử lý nhiệt. Thép không gỉ phổ biến nhất có lẽ là loại inox 304, đôi khi được gọi là T304 hoặc đơn giản chỉ là sản phẩm hay vật tư inox 304. Loại ống iox tròn đặc 304 phẫu thuật là thép austenit có chứa 18-20% chromium và niken 8-10%.

Ống inox tròn đặc 304: Đối với sản phẩm ống inox trong đặc 304 được chứng nhận kép như lớp 304 và 304L. Đây chính là loại vật liệu ống inox 304 là tiêu chuẩn “18/8” không gỉ. Nó có đặc tính hình thành và hàn rất tốt. Lớp 304L, phiên bản cacbon thấp như inox 304, không yêu cầu quá trình hàn sau khi hàn và do đó được sử dụng rộng rãi trong các bộ phận thiết bị nặng. 304 có trong loại Máy gia công cải tiến với tính gia công cao hơn đáng kể so với tiêu chuẩn 304.

Lap inox giá rẻ
Lap inox giá rẻ
Lap inox giá rẻ
Lap inox giá rẻ

Inox Kim Phát

SĐT: 0968. 201. 304

Đại Diện: Mr Phong

Giúp em đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Địa Điểm Bình Dương
Vì Cộng Đồng Bình Dương

Địa chỉ: Phú Lợi - TP.Thủ Dầu Một - T.Bình Dương

Mr. Nguyễn Sơn
Email: sonapp2013@gmail.com

Mọi thắc mắc về địa điểm Bình Dương và cần giải đáp?

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    Bạn cần đăng bài cho địa điểm của mình, hãy liên hệ 0945771982 - Nguyen Son. Chúng tôi sẽ đưa thương hiệu của bạn nổi bật tại Bình Dương.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Chat Zalo Chat Facebook Google Map Gọi 0945771982 From Liên Hệ Kênh YouTuBe