YIYI DESSERT & CAFE

Ghé qua ‘tiệm cafe được checkin nhiều nhất tuần này’ xem có gì nào?
Bởi vì kinh doanh cả view nên vào là gặp ngay ekip chụp pre-wedding, bên trong lại là chụp clothing. Mới gần 8 giờ sáng thôi mà quán đông lắm, không gian bé nhưng kê nhiều bàn nên hơi bị tù, ai muốn tìm cafe yên tĩnh thì đây chưa phải là option tốt đâu. Bù lại tiệm đầu tư view rất kĩ, kể cả những chiết nho nhỏ đáng yêu theo style Hàn.
Tụi mình order ở quầy phải đợi nhân viên ra. Rồi tiếp tục đợi hơn 10’ mới có nước. Mình vào thấy vẫn còn đang lau sàn. Có lúc mình thấy 6 nhân viên đứng quầy. Dù đông nhân viên nhưng có vẻ sắp xếp công việc chưa được hợp lý lắm, còn loay hoay nhiều. Nhân viên vụng, làm rơi đồ, làm đổ cả nước đường của mình. Làm nước cho khách thì xay đá khá ồn. Và mình nhận được lời xin lỗi từ tiệm là do mới mở chưa kịp chuẩn bị.
Nói về nước đi ha, mình thử được 2 món thôi, best seller Yiyi’s Signature Latte (39.000₫) của tiệm uống giống như thanh long dầm sữa tươi thôi. Espresso (29.000₫) chưa được thơm cafe lắm. Giá từ 19.000₫ – 99.000₫.
Có thể là mình hơi khắt khe nhưng so với mặt bằng chung những tiệm khác thì tiệm này hơi kém hơn một tí. Trừ view siêu ổn cho mục đích chụp thương mại, checkin.
Là tiệm mới nên có nhiều thời gian khắc phục, và hy vọng có thể khắc phục được. Mong mọi người sẽ có trải nghiệm ở tiệm tốt hơn tụi mình hôm nay.
🏡 𝗬𝗜𝗬𝗜 𝗗𝗘𝗦𝗦𝗘𝗥𝗧 & 𝗖𝗔𝗙𝗘
50 Trần Tử Bình, phường Phú Cường, TDM, Bình Dương
Giúp em đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Địa Điểm Bình Dương
Vì Cộng Đồng Bình Dương

Địa chỉ: Phú Lợi - TP.Thủ Dầu Một - T.Bình Dương

Mr. Nguyễn Sơn
Email: sonapp2013@gmail.com

Mọi thắc mắc về địa điểm Bình Dương và cần giải đáp?

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    Bạn cần đăng bài cho địa điểm của mình, hãy liên hệ 0945771982 - Nguyen Son. Chúng tôi sẽ đưa thương hiệu của bạn nổi bật tại Bình Dương.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Chat Zalo Chat Facebook Google Map Gọi 0945771982 From Liên Hệ Kênh YouTuBe