VỊ THÁI

Tiệm bán món Thái ở Thủ Dầu Một không nhiều lắm, đây là tiệm thứ 3 thứ 4 mình ăn. Nếu món Thái hơi khó ăn thì 𝗩𝗶̣ 𝗧𝗵𝗮́𝗶 sẽ mang đến cho mọi người hương vị Việt, hợp khẩu vị người Việt, dễ ăn hơn.
Menu chắc phải tầm hơn 50 món í, mọi người có thể tham khảo menu trên fanpage nha. Nhân viên sẽ đưa phiếu có tên món cho tụi mình tự order. Vì mình đi 2 người nên chỉ gọi vài món đặc trưng.
𝙶𝚘̉𝚒 𝚇𝚘𝚊̀𝚒 𝙲𝚑𝚒𝚊𝚗𝚐 𝙼𝚊𝚒 𝙶𝚊̀ (59.000đ) với xoài giòn ngọt, thịt gà nướng kết hợp cùng nước trộn gỏi, chua chua cay cay đưa vị cho mấy món sau lắm luôn. 𝙿𝚊𝚍 𝚃𝚑𝚊́𝚒 𝚃𝚘̂𝚖 (55.000đ) ăn ở tiệm món Thái nào mình cũng gọi😅phở xào thì chẳng xa lạ nữa rồi, vắt chanh vào trộn đều là ’sạch’ dĩa. Hôm nay thèm gà hay sao gọi thêm Đ𝚞̀𝚒 𝙶𝚊̀ 𝙽𝚞̛𝚘̛́𝚗𝚐 𝙿𝚊𝚝𝚝𝚊𝚢𝚊 ăn kèm 𝚇𝚘̂𝚒 𝙲𝚑𝚒𝚎̂𝚗 (69.000đ) thơm, nóng chấm với nước mắm me, xôi chiên ngoài giòn trong dẻo. Tráng miệng mình chọn 𝚇𝚘̂𝚒 𝚇𝚘𝚊̀𝚒 (35.000đ) được hấp nóng, phủ nước cốt dừa thơm béo ngậy, ăn cùng xoài thanh ngọt, không bị gắt đâu nhé.
Mình ăn ở chi nhánh mới, gần nhà sách Bình Dương. Trời mưa nên tiệm không đông lắm. Điểm trừ xíu xiu là không gian kín, đông người chắc sẽ hơi khó chịu tí, mình thấy bên chi nhánh Huỳnh Văn Luỹ cũng vâỵ nên thấy tiệm đông mọi người cân nhắc khi ghé hen.
Mở cửa hằng ngày từ 10h – 22h.
🏡𝗩𝗜̣ 𝗧𝗛𝗔́𝗜
CN1: 29 Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Lợi, TDM, Bình Dương
CN2: 11 Nguyễn Đình Chiểu, phường Phú Cường, TDM, Bình Dương
Giúp em đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Địa Điểm Bình Dương
Vì Cộng Đồng Bình Dương

Địa chỉ: Phú Lợi - TP.Thủ Dầu Một - T.Bình Dương

Mr. Nguyễn Sơn
Email: sonapp2013@gmail.com

Mọi thắc mắc về địa điểm Bình Dương và cần giải đáp?

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    Bạn cần đăng bài cho địa điểm của mình, hãy liên hệ 0945771982 - Nguyen Son. Chúng tôi sẽ đưa thương hiệu của bạn nổi bật tại Bình Dương.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Chat Zalo Chat Facebook Google Map Gọi 0945771982 From Liên Hệ Kênh YouTuBe