LẨU HONG KONG

ĂN LẨU HONG KONG BÊN HÔNG CHỢ THỦ DẦU MỘT😁
Mấy hôm mình đi ngang thấy tiệm vẫn đang hoàn thiện, nghĩ bụng chắc sẽ là tiệm lẩu Hong Kong hay Taiwan, và đang mê viên thả lẩu nên cũng hy vọng nhiều. Đúng như mong đợi, 𝗠𝗮𝗺𝗮 𝗟𝗮̂̉𝘂 là một tiệm lẩu Hong Kong.
Từ xa đã thấy tiệm treo đèn lồng đỏ rực, đỏ vàng là màu chủ đạo. Tụi mình chọn 𝙻𝚊̂̉𝚞 𝙼𝚊𝚖𝚊 𝙷𝚘𝚊 𝙽𝚐𝚞̃ 𝙲𝚘̂́𝚌 và 𝙻𝚊̂̉𝚞 𝚃𝚛𝚞̀𝚗𝚐 𝙺𝚑𝚊́𝚗𝚑, mọi người có thể nhờ nhân viên giới thiệu thêm. Sau khi chọn nước lẩu thì đến quầy live chọn topping, bún, mì, rau ăn kèm. Topping không được đa dạng như ảnh trên fanpage. Lẩu Mama Hoa Ngũ Cốc thanh, là các loại hoa, nói nôm na như hoa nấu nước sâm ấy, càng về sau thì sẽ thấy đắng. Muốn ăn lẩu mà không bị nóng trong người thì nên chọn lẩu này nha. Lẩu Trùng Khánh siêu cay, tay mơ như mình chạm tí là rưng rưng nước mắt luôn. Tiệm lẩu Hong Kong mà có món lẩu nổi tiếng của Trùng Khánh cũng hơi lạ nhỉ😅
Riêng nước chấm mình thích nhất, ớt xanh và tương đều rất vừa miệng, thêm tí ngò, nấm xào ăn riêng cũng ngon cực.
Có 4 loại nước lẩu là 𝙻𝚊̂̉𝚞 𝙼𝚊𝚖𝚊 𝙷𝚘𝚊 𝙽𝚐𝚞̃ 𝙲𝚘̂́𝚌, 𝙻𝚊̂̉𝚞 𝚃𝚛𝚞̛𝚘̛̀𝚗𝚐 𝚃𝚑𝚘̣, 𝙻𝚊̂̉𝚞 𝙲𝚊̀ 𝙲𝚑𝚞𝚊 𝟸𝟻.000₫ và 𝙻𝚊̂̉𝚞 𝚃𝚛𝚞̀𝚗𝚐 𝙺𝚑𝚊́𝚗𝚑 29.000₫. Topping 6.000₫, 9.000₫, 15.000₫…/viên, hơi cao so với mặt bằng chung.
Lần này mình đi 2 người, bạn mình đang dị ứng nên chỉ gọi ít ít, chưa thử được tháp bò. Nhìn xung quanh thấy bàn nào cũng gọi.
Tiệm chọn không gian kín, bàn ăn sát nhau nhưng không quá ồn, duy có bàn chơi bóng đá mình thấy chưa hợp lý, lúc đang ăn mấy em bé vào chơi làm tiệm ồn lên hẳn luôn. Nhân viên đông và chưa chủ động lắm. Không biết mọi người có chán không nhưng mình vẫn phải nói câu này, là tiệm mới nên hy vọng tiệm sẽ khắc phục và phát triển dịch vụ tốt hơn.
🏡𝗠𝗔𝗠𝗔 𝗟𝗔̂̉𝗨
300 Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TDM, Bình Dương
Giúp em đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Địa Điểm Bình Dương
Vì Cộng Đồng Bình Dương

Địa chỉ: Phú Lợi - TP.Thủ Dầu Một - T.Bình Dương

Mr. Nguyễn Sơn
Email: sonapp2013@gmail.com

Mọi thắc mắc về địa điểm Bình Dương và cần giải đáp?

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    Bạn cần đăng bài cho địa điểm của mình, hãy liên hệ 0945771982 - Nguyen Son. Chúng tôi sẽ đưa thương hiệu của bạn nổi bật tại Bình Dương.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Chat Zalo Chat Facebook Google Map Gọi 0945771982 From Liên Hệ Kênh YouTuBe