PHỞ BÁT ĐÁ

PHỞ BÁT ĐÁ xuất hiện ở Bình Dương với diện mạo khá Hội An😆
Lúc tụi mình vào hơn 8h40 sáng, full bàn, phải ngồi ghép bàn với khách khác. Sau chuyển sang bàn mới nhưng lát sau lại phải ngồi ghép cùng khách mới. Bill mình có lẽ bị sót nên phải đợi hơn 30’, vào trước nhưng món lại đem ra sau khách vào sau. Tiệm có xin lỗi và gửi tụi mình 2 chai nước sâm.
Tụi mình ăn Bún Bò Bát Đá và Phở Bát Đá, giá 60.000₫. Một phần như hình sẽ có thịt, sợi phở – bún dai dai, rau tươi và nước lèo trong bát đá sôi sùng sục cho thịt rau vào vào là chín ngay. Nước lèo mình thấy chưa được đậm đà lắm, ở mức ổn thôi. Thịt của bún bò và phở còn hơi dai, dù bạn mình chỉ làm tái.
Mình đi ngày thứ 2 sau khi tiệm khai trương, khá là đông nên không chụp được nhiều góc. Ảnh phở và bún bò cũng chụp vội vì để lâu thì nước lèo nguội không chín thịt được 🙁 Mượn ảnh menu trên fanpage vì mình quên chụp😅
Nhân viên phục vụ và bếp đông nhưng do tiệm mới nên còn chưa chuyên nghiệp lắm. Vẫn là câu quen thuộc của mình, hy vọng tiệm khắc phục và ngày càng hoàn thiện hơn. Ham vui thích thử món mới như mình thì mọi người đợi giãn giãn ra mấy hôm nữa hãy ghé để tiệm phục vụ tốt nhất nha.
Tiệm đang có khuyến mãi dịp khai trương đến 30/09/2020 giảm 10% các món và giảm 50.000₫ cho thanh toán thẻ hoặc quét mã VNPay.
Open daily: 6AM – 10AM & 3PM – 9PM
🏡𝗣𝗛𝗢̛̉ 𝗕𝗔́𝗧 Đ𝗔́ 𝗦𝗢𝗡𝗚 𝗧𝗔̂𝗠
153 đường D8, KDC Chánh Nghĩa, TDM, Bình Dương
Giúp em đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Địa Điểm Bình Dương
Vì Cộng Đồng Bình Dương

Địa chỉ: Phú Lợi - TP.Thủ Dầu Một - T.Bình Dương

Mr. Nguyễn Sơn
Email: sonapp2013@gmail.com

Mọi thắc mắc về địa điểm Bình Dương và cần giải đáp?

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    Bạn cần đăng bài cho địa điểm của mình, hãy liên hệ 0945771982 - Nguyen Son. Chúng tôi sẽ đưa thương hiệu của bạn nổi bật tại Bình Dương.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Chat Zalo Chat Facebook Google Map Gọi 0945771982 From Liên Hệ Kênh YouTuBe