MQ SIGNATURE

Mình uống Matcha đá xay ở 𝗠𝗤 từ những năm 2015, lúc mà chỉ có mỗi một tiệm ở đường Võ Thành Long. Sau này nhiều sự lựa chọn hơn nên 𝗠𝗤 phát triển thêm mấy chi nhánh nữa mình cũng chưa ghé lần nào😅
Hôm trước thử combo ‘tím lịm tìm sim’ được giới thiệu là combo chỉ có duy nhất ở chi nhánh Ngã Sáu. Đúng như tên 𝙻𝚊𝚟𝚎𝚗𝚍𝚎𝚛 𝚈𝚘𝚐𝚞𝚛𝚝 𝙵𝚘𝚊𝚖 với lớp foam trên mặt, có decor một nhánh lavender khô xinh xinh, giữa là yogurt, dưới cùng là syrup lavender, nếu giảm chua lại một xíu mình nghĩ dễ uống hơn. 𝙻𝚊𝚟𝚎𝚗𝚍𝚎𝚛 𝙲𝚊𝚔𝚎 khá hợp gout mình, kem tim tím trên mặt bánh chua nhẹ, cheese dẻo phủ ngoài, cốt bánh mềm, thơm.
Ngoài ra 𝚃𝚛𝚊̀ 𝙲𝚘𝚙𝚊𝚗𝚊 cũng khá ổn, vị trà trái cây nhiệt đới thơm ngọt, càng về sau càng đậm đà, vừa ngon vừa nhiều vitamin. 𝚃𝚘𝚏𝚏𝚎𝚎 𝙲𝚊𝚔𝚎 𝙷𝚊̣𝚝 𝙳𝚎̉ và 𝙲𝚛𝚎𝚎𝚙 𝚃𝚑𝚒𝚎̂𝚗 𝚃𝚑𝚊̂̀𝚗 vừa miệng, ăn bánh cùng trà đúng là combo không thể hoàn hảo hơn.
𝗠𝗤 hay ra mắt món mới lắm, menu thay đổi liên tục nên không bị chán đâu😆 𝗠𝗤 đang có ưu đãi sinh nhật mua 1 tặng 1, mọi người xem chi tiết trên fanpage nhé!
🏡𝗠𝗤 𝗦𝗜𝗚𝗡𝗔𝗧𝗨𝗥𝗘
508 CMT8, phường Phú Cường, TDM, Bình Dương
Giúp em đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Địa Điểm Bình Dương
Vì Cộng Đồng Bình Dương

Địa chỉ: Phú Lợi - TP.Thủ Dầu Một - T.Bình Dương

Mr. Nguyễn Sơn
Email: sonapp2013@gmail.com

Mọi thắc mắc về địa điểm Bình Dương và cần giải đáp?

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    Bạn cần đăng bài cho địa điểm của mình, hãy liên hệ 0945771982 - Nguyen Son. Chúng tôi sẽ đưa thương hiệu của bạn nổi bật tại Bình Dương.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    Chat Zalo Chat Facebook Google Map Gọi 0945771982 From Liên Hệ Kênh YouTuBe